10:15 ICT Thứ ba, 25/02/2020

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nổi bật » Tin Nhà trường

TỔ CHUYÊN MÔN 4-5 ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP BÀN TAY NẶN BỘT TRONG DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC

Thứ ba - 22/01/2019 20:41
TỔ CHUYÊN MÔN 4-5 ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP BÀN TAY NẶN BỘT TRONG DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC

TỔ CHUYÊN MÔN 4-5 ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP BÀN TAY NẶN BỘT TRONG DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC

Tổ 4-5 trường tiểu học Xuân Lộc tổ chức dạy môn Khoa học theo phương pháp “Bàn tay nặn bột”
-------------------------------------------
       Thực hiện kế hoạch năm học 2018-2019 của nhà trường, nhằm đổi mới hình thức tổ chức dạy học nâng cao chất lượng đại trà ở các lớp, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.
Tại lớp 5C, tổ chuyên môn 4-5 đã tổ chức dạy học tiết Khoa học theo phương pháp Phương pháp Bàn tay nặn bột, bài : Dung dịch (Tiết 37).
Thông qua tiết học đã từng bước xây dựng và hình thành cho học sinh hứng thú khám phá và thực hành khoa học; kĩ năng nắm bắt, tái tạo và tiếp thu kiến thức một cách bền vững, góp phần phát triển tư duy khoa học, tư duy ngôn ngữ và kĩ năng hợp tác trong học tập. 
Việc vận dụng phương pháp “ Bàn tay nặn bột” để thực hiện đa dạng hóa hình thức tổ chức dạy học ở môn Khoa học là một trong những nhiệm vụ chuyên môn quan trọng của nhà trường.
   
 

 
                                                                         


Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn